Bộ máy tổ chức:

Qua nhiều năm ổn định và phát triển, BAO LONG D&I CORP đã xây dựng được một cơ cấu tổ chức linh hoạt, hiệu quả và vững mạnh. Các phòng, ban, bộ phận luôn hiểu rõ chức năng nhiệm vụ của mình, cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao đồng thời phối hợp chặt chẽ với nhau trong quá trình hoạt động –Sơ đồ tổ chức chi tiết:

Chức năng & nhiệm vụ:

1.     Hội đồng Quản trị:

Hội đồng quản trị là cơ quan quản lý cao nhất của BAO LONG D&I CORP. Có chức năng định hướng và chỉ đạo mọi hoạt động của Công ty.

Hội đồng quản trị của công ty gồm 03 thành viên, 01 chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Giám đốc và 02 uỷ viên sáng lập.

2.     Ban Giám đốc:

  • Giám đốc: là người điều hành mọi hoạt động sản xuất kinh doanh hàng ngày của công ty. Giám đốc do hội đồng quản trị bổ nhiểm hoặc bãi miễn. Giám đốc chịu trách nhiệm trước hội đồng quản trị về việc thực hiện các quyền và nghĩa vụ được giao.
  • Phó Giám đốc kinh doanh: có nhiệm vụ giúp cho giám đốc về mặt quản lý bán hàng, nêu ra các phương án kinh doanh của công ty, điều hành các hoạt động kinh doanh của công ty nếu Giám đốc đi vắng.

3.     Các bộ phận:

  • Phòng kinh doanh dự án:

Nghiên cứu nhu cầu khách hàng, nhu cầu của thị trường.

Lập kế hoạch bán hàng và phát triển sản phẩm.

Thực hiện kế hoạch kinh doanh và phát triển thương hiệu.

Có quyền và nghĩa vụ quan hệ với các hãng cung cấp, đơn vị phân phối để thực hiện các nhiệm vụ được giao.

Thực hiện các công việc giao dịch bán hàng theo đúng quy định của công ty, có quyền đề xuất những trường hợp đặc biệt ngoài quy chế của công ty để đảm bảo phương án kinh doanh được thành công.

  • Phòng Xuất nhập khẩu:

Phòng Xuất nhập khẩu có chức năng và nhiệm vụ về tất cả các công việc liên quan đến hàng hoá nhập khẩu, trong nước. Thực hiện đúng yêu cầu của ban Giám đốc và Bộ phận kinh doanh về quy trình mua hàng và chuẩn bị thủ tục cần thiết cho công việc mua bán, xuất nhập.

  • Phòng kỹ thuật – triển khai:
  • Bộ phận kỹ thuậtNhiệm vụ chính là nghiên cứu và phát triển sản phẩm, cung cấp giải pháp, thiết kế chi tiết hệ thống.
  • Bộ phận triển khaiThực hiện công việc triển khai, hoàn thành hồ sơ và thủ tục giấy tờ nghiệm thu với khách hàng.
  • Trung tâm bảo hành và hỗ trợ khách hàngChức năng và nhiệm vụ của trung tâm bảo hành hay còn gọi là phòng bảo hành chỉ thuần tuý về mặt kỹ thuật. Định kỳ hoặc khi có yêu cầu của công ty, phòng bảo hành sẽ tiến hành công tác bảo hành định kỳ cho khách hàng tại nơi lắp đặt hoặc khách hàng mang thiết bị đến trực tiếp trung tâm để bảo hành.

Tiếp nhận các thông tin yêu cầu từ khách hàng, xử lý và chuyển đến các bộ phận liên quan. Báo cáo công việc phát sinh trong tháng.

  • Phòng Kế toán:

Phòng Tài chính Kế toán được đặc biệt quan tâm vì nó là trái tim của công ty, luôn cố gắng xây dựng hệ thống kế toán thật sự linh hoạt và có hiệu quả.

Chính vì vậy, phòng Tài chính Kế toán được tổ chức rất khoa học và thực hiện các chức năng sau:

  • Thiết lập toàn bộ công tác tài chính kế toán sao cho phù hợp với đặc trưng hoạt động kinh doanh của công ty.
  • Tổ chức thu thập, phân loại, xử lý, ghi chép chứng từ vào sổ sách trong nội bộ công ty theo đúng chế độ và chuẩn mực kế toán Việt Nam hiện hành và những quy định.
  • Phòng Hành chính – Nhân sự

Phòng này chịu trách nhiệm tổ chức công việc hành chính theo đúng quy định của pháp luật nước CHXHCN Việt Nam và các quy định khác có liên quan. Đồng thời, phòng cũng quản lý toàn bộ cán bộ công nhân viên trong công ty. Phòng thực hiện các nghiệp vụ như tuyển dụng nhân viên, chấm dứt hợp đồng lao động, bố trí nhân viên vào các vị trí công việc theo đúng năng lực và trình độ để quá trình sử dụng lao động đạt được hiệu quả cao nhất.

Phòng cũng lập các kế hoạch đào tạo chuyên sâu đối với những cán bộ thật sự có năng lực, lập các kế hoạch khen thưởng xứng đáng.

BAO LONG D&I CORP định kỳ thường xuyên tổ chức những cuộc thi sáng tạo nhằm phát huy tối đa khả năng tìm hiểu học hỏi khám phá của cán bộ nhân viên trong công ty.